Đánh giá thông số và giá xe Audi A3 2017

Trải qua 3 thế hệ, Audi A3 luôn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng mong muốn một chiếc xe sang trọng mang phong cách Đức với giá tiền phải chăng. Từ lâu, Audi A3 đã trở thành dòng xe dẫn đầu về doanh số trong phân khúc Xe hạng sang cỡ nhỏ dù gặp không ít sự cạnh tranh từ các đối thủ Mercedes-Benz A-Class và BMW 2 Series.

Đánh giá chi tiết &


Audi A3 2017 được cung cấp với 3 phiên bản và 3 biến thể động cơ, cung cấp cho khách hàng 10 sự lựa chọn với mức giá khởi điểm từ 35.900 USD. Khởi đầu bằng phiên bản 1.0 TFSI Sportback, Audi A3 nhanh chóng vượt mặt các đối thủ của mình ở rất nhiều thị trường ngay từ khi mới ra mắt.

Phiên bản 1.0 TFSI Sportback được trang bị động cơ 3 xy-lanh hoàn toàn mới của Audi, kết hợp cùng Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cho công suất 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200Nm với mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng dừng lại ở con số 4.8L/100km.

Hộp số 7 cấp ly hợp kép S Tronic truyền toàn bộ công suất đến hệ dẫn động cầu trước của A3, được Audi thiết kế hợp lý và lý tưởng cho việc lái xe ở đường phố và giữ mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất có thể. Dĩ nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm khả năng tăng tốc của A3, bạn có thể tác động đến bước sang số của chiếc xe thông qua lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng, trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản của A3. Hộp số S Tronic mang lại trải nghiệm lái xe hấp dẫn, nó biết chính xác những gì cần làm trên suốt đoạn đường.

Bất kể phong cách lái của bạn là gì, vội vã hay nhẹ nhàng thư thái, phiên bản A3 1.4 TFSI vẫn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, đó sẽ là chiếc xe ổn định, tuy không hăng hái mạnh mẽ nhưng vẫn chấp nhận được với từng cú vút ga mạnh.

Tuy nhiên, A3 sẽ có một nhược điểm nhỏ nếu đi cùng bộ la-zăng 18 inch, âm thanh vọng vào ca-bin không hẳn là quá ồn ào nhưng sẽ làm giảm đi phần nào tính thoải mái của một chiếc xe cao cấp.


Nội thất của A3 2017 được thiết kế mới theo phong cách tối giản, từ bảng điều khiển trung tâm đến nút chuyển đổi thông tin giải trí, nội thất của Audi A3 2017 mang lại cảm giác kém sang trọng so với thương hiệu. Sự khó chịu đầu tiên của các chuyên gia CarAdvice khi trải nghiệm A3 chính là hệ thống định vị của Audi, nó đưa ra địa điểm tương tự như điểm đến mong muốn của chúng tôi thay vì địa điểm chính xác.

Audi như cố gắng thuyết phục khách hàng bằng ghế ngồi bọc da Alcantara trên A3 2017, mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái mặc dù chưa thực sự ôm được trọn phần lưng và đầu.

Với gói trang bị Technik (2.900 USD), Audi A3 được trang bị thêm tính năng MMI Navigation, buồng lái ảo Audi, vô-lăng đa chức năng thể thao chữ D tích hợp lẫy chuyển số. Kết nối âm thanh với Bluetooth và Audi sẽ đưa bạn đến thế giới giải trí sôi động thông qua hệ thống âm thanh 8 loa MMI, hoặc nếu bạn vẫn ưa thích sự cổ điển, một đầu CD bên trong hộp găng tay sẽ là lựa chọn hoài cổ thích hợp.

Audi A3 2017 thế hệ mới là một chiếc xe đảm bảo mang lại chất lượng cao cấp của Đức và trải nghiệm lái xe hấp dẫn với mức giá hợp lý. Với phiên bản nâng cấp này, A3 sẽ củng cố thêm sức mạnh dẫn đầu phân khúc se sang cỡ nhỏ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *